Chính sách bảo hành

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Sản phẩm được bảo hành đáp ứng đầy đủ các điều kiện như sau:

a. Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật phát sinh từ quá trình sản xuất của Nhà sản xuất.

b. Còn trong thời hạn bảo hành (Trên phiếu bảo hành hoặc trên hệ thống bảo hành điện tử), và có hóa đơn/phiếu bảo hành theo quy định của Nhà sản xuất.

c. Đối với các sản phẩm điện gia dụng, phiếu/tem bảo hành (và tem niêm phong) của Nhà sản xuất (tùy từng hãng) trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

d. Các trường hợp khác tùy theo chính sách của Nhà sản xuất.

2.TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

Sản phẩm không được bảo hành nếu vi phạm một trong những điều kiện sau đây:

a. Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành quy định tại mục 1 nêu trên.

b. Số series, model sản phẩm không hợp lệ (không khớp với thông tin trên Phiếu bảo hành hoặc trên hệ thống bảo hành điện tử).

c. Khách hàng tự ý can thiệp, sửa chữa sản phẩm, hoặc mang đi sửa chữa tại các trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.

d. Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.

3. THỜI HẠN BẢO HÀNH​​​​​​​

a. Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc ngày nhận được sản phẩm, tùy theo từng sản phẩm của từng Nhà sản xuất khác nhau.

b. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.

4. TIẾP NHẬN THÔNG TIN BẢO HÀNH

Khi gặp vấn đề liên quan đến bảo hành, Khách hàng có thể liên hệ với Cơn Mưa Nhỏ để được tư vấn về các cách thức bảo hành và/hoặc địa chỉ của Trung tâm bảo hành, bằng cách liên hệ trực tiếp Hotline/Zalo/Chatbox của Cơn Mưa Nhỏ.

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất

icon

Giao hàng nhanh chóng

Miễn phí cho đơn hàng trên 3 triệu

icon

Chính sách bảo hành

Bảo hảnh 12 tháng, đổi trả 15 ngày

icon

Hỗ trợ 24/7

Với các kênh chat, email, phone