Chính sách giao nhận và lắp đặt

1. CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN HÀNG HÓA

1.1 Chính sách chung

a. Với tiêu chí bán hàng giá tại kho, Cơn Mưa Nhỏ luôn khuyến nghị khách hàng nhận hàng tại kho của chúng tôi để đảm bảo trải nghiệm mua sắm, cũng như giá sản phẩm ở mức tốt nhất. Bên cạnh đó, Cơn Mưa Nhỏ còn liên tục tìm kiếm, đàm phán với các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển, để không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, từ đó có thể hỗ trợ tốt nhất cho Khách hàng.

b. Trong trường hợp Khách hàng có nhu cầu tìm kiếm, liên hệ đơn vị vận chuyển, Cơn Mưa Nhỏ không chỉ hỗ trợ Khách hàng tìm kiếm, liên hệ, mà còn đồng hành với Khách hàng trong quá trình làm việc với đơn vị vận chuyển, để việc xử lý đơn hàng và giao nhận hàng hóa được diễn ra thuận lợi và đơn giản nhất có thể.

1.2 Thời gian giao hàng dự kiến

a. Sau khi Khách hàng đã đặt hàng thành công, nhân viên bán hàng sẽ thông báo đến Khách hàng thời gian giao hàng dự kiến cho từng đơn hàng cụ thể.

b. Việc xác định thời gian giao hàng dự kiến sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau:

  1. Thời gian đặt hàng: Thời gian giao hàng được bắt đầu kể từ khi Cơn Mưa Nhỏ xác nhận đơn hàng thành công, nếu Khách hàng đặt hàng sau giờ hành chính (từ 7h30 đến 17h00), thời gian giao hàng sẽ được tự động cộng thêm một (01) ngày.
  2. Địa điểm nhận hàng: Cơn Mưa Nhỏ sẽ căn cứ theo địa chỉ Khách hàng đã đăng ký cho đơn hàng, sắp xếp lịch trình và thời gian giao hàng dự kiến theo từng khu vực.
  3. Sản phẩm đặt mua: Trong trường hợp đơn hàng của Khách hàng có sản phẩm cần phải vận chuyển từ kho của đối tác Cơn Mưa Nhỏ, thời gian giao hàng sẽ tùy thuộc vào tình trạng hiện hữu của sản phẩm tại các kho của đối tác Cơn Mưa Nhỏ.

c. Sau khi xác nhận thời giao giao hàng dự kiến với Khách hàng, Cơn Mưa Nhỏ sẽ tiến hành giao hàng vào thời gian giao hàng đã thống nhất. Trong trường hợp tại thời điểm giao hàng mà Khách hàng không thể nhận hàng như đã thống nhất, hoặc không thanh toán phần giá trị còn lại của đơn hàng, Cơn Mưa Nhỏ sẽ sắp xếp giao hàng lại với mức phí tương tự như lần giao không thành công trước đó. Chi phí của lần giao hàng không thành công trước đó sẽ được cộng vào giá trị đơn hàng.

d. Trong trường hợp khu vực giao hàng của Khách hàng có quy định về khung giờ cấm tải và hàng hóa được đặt mua là sản phẩm cồng kềnh, thời gian giao hàng có thể sẽ không như dự kiến. Cơn Mưa Nhỏ rất mong Khách hàng thông cảm, đồng thời sẽ chủ động liên hệ Khách hàng để thỏa thuận lại thời gian giao hàng vào khung giờ phù hợp.

e. Trong trường hợp phát sinh chậm trễ trong quá trình giao hàng, Cơn Mưa Nhỏ sẽ thông tin kịp thời đến Khách hàng. Nếu thời gian chậm trễ vượt quá năm (05) ngày làm việc so với thời gian dự kiến, Khách hàng có thể hủy đơn hàng (nếu muốn).

1.3 Thay đổi thời gian giao hàng

Trong trường hợp muốn thay đổi thời gian giao hàng hoặc có bất kỳ yêu cầu thay đổi nào về đơn hàng, Khách hàng cần gọi đến Hotline (in trên Phiếu giao hàng/Email/Chi tiết đơn hàng/ Website) trước ít nhất hai mươi bốn (24) giờ so với thời gian giao hàng dự kiến đối với địa điểm giao hàng tại Tp. Hồ Chí Minh, và trước ít nhất bốn mươi tám (48) giờ đối với các tỉnh thành khác.

1.4 Phí giao hàng

a. Việc xác định phí giao hàng sẽ căn cứ vào các yếu tố sau đây:

  • Địa điểm giao hàng;
  • Kích thước hoặc độ cồng kềnh của sản phẩm; 
  • Các khuyến mãi/ưu đãi liên quan đến phí vận chuyển hàng hiện hành tại thời điểm;
  • Quy định về giá trị đơn hàng tối thiểu (nếu có).

b. Cơn Mưa Nhỏ sẽ thông báo đến Khách hàng mức phí giao hàng thông qua điện thoại và/hoặc email của Khách hàng, đồng thời đề nghị Khách hàng xác nhận lại tổng giá trị đơn hàng đã bao gồm phí giao hàng. Khách hàng có quyền hủy đơn hàng nếu không đồng ý với mức phí vận chuyển tại thời điểm Cơn Mưa Nhỏ thông báo mức phí.

c. Khách hàng có thể được miễn phí vận chuyển hàng và/hoặc phải trả một mức phí vận chuyển cụ thể được xác định bởi Cơn Mưa Nhỏ.

d. Các loại phí phát sinh liên quan đến việc giao hàng bằng xe tải, sử dụng thang máy... theo quy định của Ban quản lý nơi Khách hàng cư trú sẽ do Khách hàng thanh toán.

e. Đối với sản phẩm là gạch ốp lát, nhân viên giao hàng sẽ giao và sắp xếp gọn gàng tại khu vực tập kết do Khách hàng chỉ định. Khách hàng lưu ý rằng, khu vực tập kết hàng không quá mười (10) mét, không lên lầu/tam cấp hay xuống hầm tính từ vị trí xe giao hàng có thể tiếp cận được.

2. CHÍNH SÁCH LẮP ĐẶT SẢN PHẨM

a. Do đặc thù của mặt hàng kinh doanh, hiện tại Cơn Mưa Nhỏ vẫn chưa có chính sách hỗ trợ lắp đặt sản phẩm tại nhà theo yêu cầu của Khách hàng.

b. Cơn Mưa Nhỏ sẽ tư vấn lắp đặt sản phẩm và tư vấn kỹ thuật miễn phí cho Khách hàng thông qua Hotline của công ty.

c. Cơn Mưa Nhỏ sẽ không chịu trách nhiệm về mặt kỹ thuật và rủi ro liên quan khi Khách hàng tự lắp đặt sản phẩm tại gia đình hoặc công trình của mình.

3. THỜI GIAN VÀ BIỂU PHÍ VẬN CHUYỂN THAM KHẢO

3.1 Thời gian giao hàng

Khu vựcBình TânTân Phú; Quận 6; Quận 11Khác
Hàng sẵn khoTrong vòng 24hTrong vòng 24hTrong vòng 36h
Hàng không sẵn khoTrong vòng 48hTrong vòng 48hTrong vòng 72h

3.2 Thông tin chi tiết về phụ phí giao hàng Hình thức giao

Hình thức giaoSố lượng (m2)Khu vực
Bình TânTân Phú, Quận 6, Quận 11Khác
Giao thườngx <10mMiễn phíMiễn phí70.000
10m < x < 20mMiễn phíMiễn phí100.000
Giao nhanh 4hx <10m30.00050.000100.000
10m < x < 20m50.00070.000150.000

x: số lượng hàng hóa.

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất

icon

Giao hàng nhanh chóng

Miễn phí cho đơn hàng trên 3 triệu

icon

Chính sách bảo hành

Bảo hảnh 12 tháng, đổi trả 15 ngày

icon

Hỗ trợ 24/7

Với các kênh chat, email, phone