Hướng dẫn mua gạch online tại conmuanho.com.vn

Hướng dẫn mua gạch online tại conmuanho.com.vn

Mua sắm online đang dần trở nên phổ biến, tin cậy và dễ dàng trong những năm vừa qua. Cùng với sự xuất hiện của dịch bệnh Covid-19, thì việc mua sắm online càng trở nên cần thiết hơn cho việc đảm bảo an toàn của tất cả mọi người. Hiểu được điều đó, đội ngũ Cơn Mưa Nhỏ không ngừng nỗ lực để cho ra đời chuyên trang mua sắm online, như một lời cảm ơn gửi tới sự ủng hộ của quí khách hàng trong suốt những năm qua.

Với diễn biến hết sức phức tạp của dịch bệnh, có thể chúng ta phải ở nhà nhiều hơn. Tuy nhiên, đâu đó lại là cơ hội để mọi người dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc bản thân, gia đình, và cả ngôi nhà thân yêu của mình nữa. Rất mong với việc nỗ lực thiết kế website trực quan nhất có thể nhằm hướng đến trải nghiệm mua sắm của quí khách, cũng như công cụ phối cảnh hoàn toàn miễn phí trên website sẽ mang lại những giải pháp ốp lát trọn vẹn nhất. Và đừng quên ghé thăm showroom của Cơn Mưa Nhỏ tại 94 Ao Đôi, Bình Trị Đông A, Bình Tân, HCM nếu có thời gian các bạn nhé; chúng tôi vẫn mở cửa hoạt động theo hướng dẫn và quy định của cơ quan chức năng.

1. Sử dụng chuyên trang bán hàng gạch ốp lát online conmuanho.com.vn

Website của Cơn Mưa Nhỏ với rất nhiều mẫu gạch ceramic và porcelain, được chúng tôi thiết kế để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu mã nhất khi ghé thăm. Hệ thống danh mục sản phẩm được phân loại rõ ràng theo kích thước và chủng loại gạch. Bên cạnh đó, nếu khách hàng tìm kiếm những sắc màu cụ thể, có thể sử dụng bộ lọc theo màu sắc để tìm kiếm sản phẩm nhanh hơn.
 

 
Cơn Mưa Nhỏ với chính sách bán hàng tại kho, nên hầu hết mẫu mã trên website đều được cập nhật thường xuyên và có sẵn hàng để có thể giao đến quý khách trong thời gian ngắn nhất. Giỏ hàng và các hình thức đặt hàng cũng được cung cấp ở trang sản phẩm; bạn hoàn toàn có thể hoàn thiện đơn hàng hết sức dễ dàng. Thêm nữa, đừng quên ghé qua mục Blogs với rất nhiều bài viết chất lượng về xu hướng thiết kế, các giải pháp ốp lát, cũng như kinh nghiệm lựa chọn gạch ốp lát nhé.

2. Lựa chọn dễ dàng hơn với công cụ phối cảnh trực tiếp, miễn phí

Cơn Mưa Nhỏ tự hào là website đầu tiên tại thị trường gạch ốp lát tại Việt Nam cung cấp cung cụ phối cảnh mẫu gạch online, và quan trọng hơn hết là hoàn toàn miễn phí các bạn nhé.
 

 

Tại trang chủ của website conmuanho.com.vn, quí khách hãy vào menu "CÔNG CỤ PHỐI CẢNH" để bắt đầu hành trình sáng tạo của mình. Hết sức đơn giản, mọi thao tác chỉ gồm click chuột, với các bước thao tác cơ bản sau:

- Bước 1: chọn không gian từ thư viện đề xuất của chúng tôi

- Bước 2: lựa chọn kích thước, mẫu gạch

- Bước 3: thay đổi các tuỳ chọn ốp lát như: kiểu lát, bề rộng ron gạch, phối màu sơn tường,...

Hãy sáng tạo không giới hạn các bạn nhé, chúng tôi cam kết qui khách hàng sẽ không mất quá 30 giây để có thể làm quen với công cụ này.

3. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi

Tại Cơn Mưa Nhỏ chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng làm trung tâm, hơn hết sự an toàn và thoải mái khi lựa chọn mẫu gạch luôn là điều chúng tôi hướng đến. Nếu các giải pháp online vẫn chưa thể giải quyết hết các yêu cầu của quí khách hàng; đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua hộp chat, email hay facebook page các bạn nhé. Gạch Cơn Mưa Nhỏ - Lát Nền Hạnh Phúc
 

 

← Bài trước Bài sau →

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất

icon

Giao hàng nhanh chóng

Miễn phí cho đơn hàng trên 3 triệu

icon

Chính sách bảo hành

Bảo hảnh 12 tháng, đổi trả 15 ngày

icon

Hỗ trợ 24/7

Với các kênh chat, email, phone